Friday, May 2, 2014

പ്രേമലേഖനം.

പ്രീ ഡിഗ്രീ കാലം. പെരിങ്ങോലിലെ അമ്മാവന്റെ കടയും ശിവന്റെ സൂപ്പർ റ്റെയ് ലേഴ്സും അന്നു ഞങ്ങളുടെ സ്ഥിരം താവളങ്ങളായിരുന്നു. അമ്മാവന്റെ കടയിൽ പോയി മുറുക്കി, പിന്നീട് സൂപ്പറിൽ പോയിരുന്നു അൽപ്പം തമാശകളും വളിപ്പുമോക്കെയായി സന്ധ്യ വരെ കഴിക്കും. ഇക്കാലത്ത് സാഹിത്യാഭിരുചി ഉള്ള ഒരാൾ എന്ന നിലയിൽ (?) പ്രണയലേഖനങ്ങളുടെ ഉസ്താദായിരുന്നു ചിലർക്കെങ്കിലും ഞാൻ.
ഒരിക്കൽ ശിവന്റെ അഭ്യർത്ഥന പ്രകാരം ഒരാൾക്ക്‌ ഞാൻ ശിവൻ ആയി കത്തുകൾ എഴുതുമായിരുന്നു. കത്തിന്റെ അടിയിൽ പ്രേമപൂർവ്വം ശിവൻഎന്നെഴുതി ഒപ്പിട്ടു കൊടുക്കും. ഒന്ന് രണ്ടു ദിവസങ്ങള് കഴിയുമ്പോൾ മറുപടിയുമായി ശിവൻ എന്നെ സമീപിക്കും. അത് വായിച്ചു ഞാൻ വീണ്ടും എഴുതണം. ചില്ലറ കൈക്കൂലികൾക്കായി (മുറുക്കാൻ, നാരങ്ങാവെള്ളം ഇത്യാദി..) ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും എഴുതി.
ഇതേ കാലയളവിലാണ് കാക്ക എന്ന രെഞ്ചിത്തും ഒരു പ്രണയലേഖനത്തിനായി എന്നെ സമീപിക്കുന്നത്. പേര് പോലും അറിയാത്ത ഒരു പെണ്‍കുട്ടി. കത്തിലൂടെ അവളെ വശത്താക്കാൻ സഹായിക്കണം എന്നതാണ് കാക്കയുടെ ആവശ്യം. ഞാൻ ഉത്സാഹത്തോടെ എഴുതി..! കുറെ ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കാക്ക വീണ്ടും എത്തി. "എടാ അവൾ വീണു. ആരാ കത്തെഴുതിയതെന്നു ചോദിച്ചു. നിർബന്ദ്ധിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു നീയാണെന്ന്. സാരമില്ല നിന്നെ അവൾക്കു അറിയില്ലല്ലോ..!"
"എന്താ അവളുടെ പേര്..?" ഞാൻ ചോദിച്ചു.
"പേര് കനക. നീ ഒരെണ്ണം കൂടെ എഴുതി താടാ.. ഞാൻ പറഞ്ഞു തന്നു എഴുതിയതാന്നാ അവളോട്‌ പറഞ്ഞത്. എന്റെ കയ്യക്ഷരം കൊള്ളില്ലാന്നു അവളോട്‌ പറഞ്ഞു." കാക്ക പറഞ്ഞു.
എന്തായാലും ഞാൻ വീണ്ടും എഴുതി. പല തവണ.
ഒരു ദിവസം അമ്മാവന്റെ കടയിൽ മുറുക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ തൊട്ടടുത്ത വീടായ അംബൂരേത്തു വീടിന്റെ മതിലിനുള്ളിൽ നിന്നും ഒരു ശൂ ശൂ... ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കാണാൻ നല്ല ഭംഗിയുള്ള ഒരു മുഖം.
"എന്താ..?" ഞാൻ ഗൌരവത്തോടെ ചോദിച്ചു.
"ഇയ്യാളല്ലേ പ്രദീപ്‌ ?" കിളിമൊഴി.
"അതെ ഞാനാ.. എന്ത് വേണം..?" വീണ്ടും ഗൌരവം.
"ഈ കത്തെഴുത്ത് സ്ഥിരം പണിയാണോ..?" അവളുടെ മുനയുള്ള ചോദ്യം.
"എന്താ...." പരിഭ്രമം കാണിക്കാതെ ഞാൻ വീണ്ടും ഗൌരവക്കാരനായി.
"അല്ല ശിവനും രെഞ്ചിത്തും എനിക്ക് കത്ത് തരാറുണ്ട്. രണ്ടും ഒരാളാ എഴുതിയതെന്നു മനസ്സിലായി. പിന്നെയാ രെഞ്ചിത്തു പറഞ്ഞത് ഇയ്യാളാ കത്തെഴുതുന്നതെന്നു." നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ അവൾ പറഞ്ഞു.
പതറിപ്പോയ ഞാൻ തുപ്പാൻ പോലും മറന്നു നിന്നപ്പോഴാണ് അവളുടെ അടുത്ത വെടി.
"എന്നാപ്പിന്നെ ഇയ്യാൾക്ക് നേരെ ഒരെണ്ണം തന്നുകൂടാരുന്നോ..?!"
ചാണകത്തിൽ ചവിട്ടിയ ഒരു മുഖവും ചിരിയുമായി ഞാൻ പെടാപ്പാട് പെട്ടത് ഇന്നും മനസ്സില് തെളിയുന്നു.  

2 comments:

  1. ഹും കൊള്ളാം

    ReplyDelete
  2. http://123schools.blogspot.com/
    ഇത് എങ്ങിനെ ഉണ്ട് എന്ന് പറയാമോ ?

    ReplyDelete